Quảng Ninh là một tỉnh ven biển phía Bắc Việt Nam, nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời và nhiều danh lam thắng cảnh. Gần đây, Quảng Ninh còn thu hút sự chú ý của giới yêu xe với chương trình lái thử xe Land Rover độc đáo.

Lái Thử xe Land Rover Quảng Ninh

Thời gian và địa điểm tổ chức chương trình lái thử xe Land Rover Quảng Ninh

Thời gian tổ chức

Chương trình lái thử xe Land Rover tại Quảng Ninh được tổ chức vào cuối tuần, từ thứ Bảy đến Chủ Nhật hàng tuần. Cụ thể:

  • Thứ Bảy: 8h - 11h và 13h30 - 16h30
  • Chủ Nhật: 8h - 11h

Như vậy, khách hàng có thể dễ dàng sắp xếp thời gian để trải nghiệm lái thử xe Land Rover sau giờ làm việc hoặc vào ngày nghỉ.

Địa điểm

Trạm lái thử xe Land Rover Quảng Ninh được đặt tại showroom Land Rover Hạ Long.

Đây là vị trí trung tâm, thuận tiện di chuyển từ trung tâm thành phố cũng như các khu du lịch nổi tiếng như Vịnh Hạ Long, Yên Tử, Bãi Cháy...

Tìm hiểu ngay cách để lái thử xe Land Rover tại Quảng Ninh

Đăng ký lái thử

Khách hàng có thể đăng ký lái thử xe Land Rover tại Quảng Ninh bằng 2 cách:

  • Đăng ký trực tiếp tại showroom Land Rover Hạ Long
  • Đăng ký online qua website chính thức của showroom: landroverhanoi.vn

Sau khi đăng ký, nhân viên showroom sẽ liên hệ xác nhận lịch lái thử phù hợp với khách.

Quy trình lái thử

Khi đến thời gian đã đặt lịch, khách hàng sẽ:

  • Làm thủ tục check-in, xuất trình giấy tờ cá nhân
  • Nghe giới thiệu về xe Land Rover mà mình lựa chọn lái thử
  • Được hướng dẫn các tính năng, cách vận hành xe
  • Thực hiện lái thử xe trên tuyến đường đã định sẵn dưới sự hướng dẫn của nhân viên. Thông thường tuyến đường sẽ kết hợp nhiều địa hình khác nhau để khách có thể trải nghiệm đầy đủ công nghệ và khả năng vận hành của Land Rover.
  • Sau khi hoàn thành, khách hàng sẽ đánh giá trải nghiệm và nhận quà lưu niệm (nếu có).

Như vậy, quy trình lái thử đơn giản, nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo khách hàng trải nghiệm trọn vẹn dòng xe Land Rover.

Lưu ý khi lái thử

Để chuyến lái thử diễn ra an toàn, khách hàng cần lưu ý:

  • Tuân thủ sự hướng dẫn của nhân viên
  • Đảm bảo đủ sức khỏe và tỉnh táo khi lái xe
  • Luôn thắt dây an toàn và giữ tốc độ ổn định

Lái thử xe Land Rover tại Quảng Ninh - Thỏa mãn đam mê

Trải nghiệm công nghệ tiên tiến

Lái thử Land Rover là cơ hội để trải nghiệm những công nghệ tiên tiến nhất của thương hiệu xe Anh Quốc này.

Các tính năng làm nên “bản sắc” Land Rover như hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, hệ thống treo khí nén, kiểm soát hãm đổ đèo, hệ thống điều khiển hành trình All Terrain Progress Control...đều được trang bị trên các mẫu xe lái thử, mang đến khả năng vượt địa hình tốt, vận hành ổn định và an toàn trên mọi cung đường.

Thỏa mãn đam mê mạo hiểm

Đặc tính mạo hiểm, phiêu lưu da diết trong tính cách người Anh cũng được thể hiện rõ nét trên chiếc Land Rover tinh khôi. Đây chính là mẫu xe phù hợp để bạn thỏa chí khám phá đỉnh cao, trải nghiệm cung đường hiểm trở, chinh phục thử thách.

Soi mình trong những đường nét Land Rover, bạn sẽ tìm lại cảm giác mạnh yêu đời, sẵn sàng lao về phía trước để trải nghiệm những điều mới mẻ và ly kỳ.

Không thể bỏ lỡ cơ hội lái thử xe Land Rover tại Quảng Ninh

Thỏa sức khám phá thiên nhiên

Lái xe Land Rover tại Quảng Ninh là cơ hội tuyệt vời để khám phá thiên nhiên kỳ thú tại đây. Từ showroom Land Rover Hạ Long, bạn sẽ được lái thử xe qua các cung đường đèo, đồi núi hay những con đường ven biển đầy thách thức. Trên một chiếc Land Rover thể thao, gọn gàng và mạnh mẽ, hành trình chinh phục thiên nhiên trở nên dễ dàng và thú vị hơn bao giờ hết.

Trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp

Sở hữu và lái một chiếc Land Rover không chỉ là sự khẳng định về đẳng cấp và phong cách sống, mà còn mang đến cho bạn cảm giác được tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống một cách trọn vẹn. Lái thử Land Rover chính là cách bạn cảm nhận rõ nhất về giá trị thương hiệu xe Anh Quốc này.

Hãy nhanh chóng đăng ký lái thử Land Rover ngay hôm nay để cảm nhận được đẳng cấp và phong cách sống mà thương hiệu xe sang Anh Quốc mang lại!

Mua xe Land Rover tại Quảng Ninh - Lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Xe Land Rover - Biểu tượng của đẳng cấp và phong cách

Ra đời từ năm 1948, Land Rover nhanh chóng trở thành biểu tượng của sự đẳng cấp, sang trọng và phong cách cá nhân. Logo Land Rover cùng ngôn ngữ thiết kế độc đáo là sự khẳng định vị thế của người sở hữu, đồng thời thể hiện phong cách sống hiện đại, năng động và tinh tế.

Land Rover chinh phục mọi cung đường

Sở hữu công nghệ tiên tiến cùng khả năng off-road vượt trội, xe Land Rover là lựa chọn lí tưởng cho mọi cung đường, từ phố thị cho đến địa hình gồ ghề. Bất kỳ đâu bạn đi, Land Rover luôn sẵn sàng cùng bạn chinh phục thử thách.

Trải nghiệm công nghệ và tiện nghi hoàn hảo

Nội thất rộng rãi cùng hàng loạt tính năng giải trí và hỗ trợ lái tiên tiến giúp mọi hành trình trên Land Rover trở nên thoải mái nhất, mang đến trải nghiệm lái xe đích thực cho người cầm lái.

Sở hữu một chiếc Land Rover chính là lựa chọn hoàn hảo để trải nghiệm phong cách sống hiện đại, năng động và đẳng cấp nhất.

Kết luận

Chương trình lái thử xe Land Rover tại Quảng Ninh mang đến cơ hội trải nghiệm độc đáo cùng huyền thoại xe bền bỉ nhất thế giới. Đây chắc chắn là trải nghiệm không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích cảm giác mạnh và phong cách sống đẳng cấp.

Hãy nhanh chóng đăng ký tham gia chương trình để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ của Quảng Ninh cùng sức mạnh phi thường từ chiếc SUV đẳng cấp Land Rover!

Gọi ngay Land Rover Hà Nội đ được tư vn chi tiết v sn phm, hỗ trợ chọn màu xe hợp mệnh nhanh nhất, hotline: 0903.43.2636

XEM THÊM:

Range Rover Evoquehttps://landroverhanoi.vn/range-rover-evoque

Range Rover Velarhttps://landroverhanoi.vn/range-rover-velar

Range Rover Autobiography: https://landroverhanoi.vn/Range-Rover-Autobiography-2024

Land Rover Defender: https://landroverhanoi.vn/land-rover-defender-110

Land Rover Hà Nội: https://landroverhanoi.vn/